Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Nên chọn động cơ rèm (motor rèm) như thế nào?

Motor rèm tự động trên thị trường???

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại motor rèm tự động được chào hàng bởi các cửa hàng rèm, công ty nhà thông minh. Motor được bán theo hình thức lắp đặt trực tiếp tại nhà hoặc bán online trên các trang bán lẻ trực tuyến như Lazada, Shopee…
Nếu tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt thông tin với đủ các chủng loại motor khác nhau. Điều này khiến khách hàng như đi vào ma trận, khó có những lựa chọn chính xác. Động cơ rèm tưởng chừng là mặt hàng xa xỉ và kén khách, nhưng hiện vẫn có rất nhiều nơi cung cấp với những chủng loại và giá cả rất đa dạng. Điều này càng khiến khách hàng hoang man và gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín.
Bài viết này sẽ cho khách hàng một cái nhìn rõ hơn về thị trường motor rèm. Từ đó, khách hàng sẽ lựa chọn tốt nhất về giá cả, về nhà cung cấp.

Các hãng motor rèm tại Việt Nam

Về thương hiệu:

Ở Châu Âu, motor rèm nổi tiếng với các thương hiệu: Nice của Ý, Forest của Hà Lan, Trietex của Đức…Nhưng nổi bật nhất vẫn là hãng Somfy của Pháp.
Trong các hãng kể trên, tại Việt Nam hiện nay chỉ có Somfy là có đại diện bán hàng trên thị trường. Đồng thời, Somfy tại Việt Nam cũng cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng với đầy đủ các giải pháp tích hợp BMS. Do đó, Motor Somfy luôn được đưa vào spec thiết kế các khách sạn lớn.
Hãng Somfy có nhà máy sản xuất ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Trung Quốc. Giá cả đi cùng với chất lượng! Vì vậy, giá động cơ Somfy hơi cao so với các hãng động cơ khác. 
Do đó, nếu bạn yêu thích dùng motor của hãng Somfy nhưng còn ngần ngại về giá cả. Bạn có thể lựa chọn một số mã hàng của Somfy được sản xuất ở Trung Quốc nhé.
Động cơ Somfy-Pháp

Motor rèm Trung Quốc
 cũng là một lựa chọn tiết kiệm cho các chủ nhà yêu thích đồ nội thất cộng nghệ. Các loại motor Trung Quốc cũng khá bền và chạy tốt nếu bạn chọn được đơn vị cung cấp uy tín. 
Ở thị trường Việt Nam hiện nay cũng có nhiều đơn vị cung cấp động cơ của các hãng nổi tiếng Trung Quốc như Dooya, Raex, Novo, AOK...Motor của các hãng này hầu như đều có chất lượng tốt. 
Nhưng có thể quý khách hàng chưa biết! Bộ rèm hoạt động bền và êm không những phụ thuộc vào động cơ mà phần nhiều phụ thuộc vào bộ ray đi kèm động cơ. Qua 14 năm kinh nghiệm lắp đặt rèm tự động, AutoHome nhận thấy rằng, với động cơ của mỗi hãng nên dùng bộ ray riêng. Do đó, ray cần được gia công cẩn thận và phù hợp với mỗi hãng động cơ. 
Động cơ mở ngang

Do đó khách hàng nên cân nhắc việc mua hàng online trên các trang thương mại điện tử. Giá thành motor trên các trang này thông thường rẻ hơn nhiều các nhà phân phối chào hàng quý khách. Tuy nhiên, khi rèm bị lỗi thì sẽ không có đơn vị bảo hàng chính thức hoặc việc sửa chữa tốn nhiều chi phí.
Lời khuyên chân thành!!
Lời khuyên của Auto-Home là khách hàng nên mua hàng từ các đại lý mành rèm, nhà thông minh, cổng cửa tự động…. 
Lý do đầu tiên, đây là các đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn về motor rèm. Nếu có bất kì thắc mắc hay cần hỗ trợ kỹ thuật đều có thể đáp ứng chi tiết nhanh chóng cho quý khách hàng.
Tiếp theo, đây đều là những đơn vị có thương hiệu trên thị trường. Những đơn vị này sẽ có chính sách thi công, bảo dưỡng định kỳ động cơ cho quý khách.
Cuối cùng, những đơn vị uy tín này sẽ có những tư vấn chi tiết về động cơ cho từng nhu cầu của khách hàng. Điều này, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong thời gian dài. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét