Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

LỰA CHỌN RÈM VẢI THÍCH HỢP CHO MÙA ĐÔNG SẮP ĐẾN

Bố trí nội thất cho gia đình, văn phòng như thế nào theo các mùa sẽ có những đặc điểm khác nhau. Màu sắc rèm vải là một trong những yếu tố trang trí nội thất quan trọng sẽ giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo nhất.
Tạo được không gian bình yên, dễ chịu và gần gũi để đáp ứng nhu cầu cuộc sống luôn luôn là mục đích của người sử dụng. Vào mùa đông khi thời tiết bên ngoài giá lạnh, căn phòng của bạn cần tạo được cảm giác ấm áp nhưng tràn đầy năng lượng. Rèm vải không chỉ có tác dụng cản sáng từ bên ngoài mà còn có khả năng giữ nhiệt cho căn phòng trong mùa đông.
Rèm vải đã không còn chỉ mang tác dụng cản sáng mà còn là một vật dụng trang trí quan trọng, làm nổi bật thiết kế của căn phòng.

Lựa chọn mầu sắc rèm vải phù hợp cho mùa đông lạnh giá:

          - Màu đỏ luôn mang lại sự ấm ấp nhưng tươi trẻ với vẻ đẹp tuyệt vời của mình. Màu đỏ sẽ mang lại sự ấn tượng mạnh trong trang trí và có tác dụng cản nhiệt rất tốt. Màu đỏ còn tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn.
          - Màu cam lại thích hợp cho những căn phòng có phong cách thời trang và hiện đại. Màu cam là màu của sự tươi mới và có tính thẩm mỹ cao.


          - Màu nhạt sẽ là lựa chọn cho những căn phòng muốn có được sự nhẹ nhàng, thanh lịch trong trang trí. Rèm màu nhạt thường đi kèm với những hoa văn trang trí nổi bật sẽ đem lại những hiệu ứng tốt.
          - Màu đậm có thể giúp bạn che những khuyến điểm trên tường và tạo cảm giác ấm cúng tuyệt đối.
          - Màu xanh dương có được sự dịu dàng và thanh khiết, điều này rất phù hợp với bố trí phòng ăn và phòng khách. Rèm màu xanh dương thường đem đến cái nhìn hoàn hảo và thanh lịch.
Ngoài ra còn rất nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn theo sở thích riêng và quan trọng là hài hòa với thiết kế chung của căn phòng. 
Tư vấn lắp đặt rèm tự động, rèm động cơ, rèm điện,.. hãy gọi cho chúng tôi
Hotline: 0914.176.303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét