Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

SỬ DỤNG RÈM CỬA ĐỂ GIẢM TIẾNG ỒN, ÁNH SÁNG

Nếu bạn thấy rằng mình đang bị làm phiền bởi tiếng ồn, ánh sáng từ không gian xung quanh, bạn không nhất thiết phải dùng đến các biện pháp cách âm đắt tiền mà hoàn toàn có thể áp dụng những biện pháp đơn giản và tiết kiệm hơn bằng cách sử dụng rèm cửa. Dưới đây là những gợi ý có thể giúp ích cho bạn.

Rèm cách âm giảm tiếng ồn


Rèm cách âm là loại rèm cửa được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu tiếng ồn. Cơ chế hoạt động của chúng là ngăn âm thanh truyền qua các bức tường, cửa ra vào, cửa sổ. Rèm cách âm duy trì trạng thái làm việc tốt nhất khi chúng không quá dài, vì vậy khi bạn lắp rèm cửa, bạn nên chú ý để rèm cửa có thể gấp lên, do đó ít nhất rèm cửa sẽ bằng chiều rộng của cửa sổ hoặc mở rộng xuống 1/3 chiều dài cửa sổ. Ví dụ, nếu bạn đang sử dụng rèm cách âm trên một cửa sổ, hãy chắc chắn rằng rèm cửa dài và rộng hơn so với kích thước chuẩn của cửa sổ

Rèm Blackout làm giảm tiếng ồn


Màn,rèm cửa dày thường có thêm các chất liệu hỗ trợ mà theo truyền thống được sử dụng để ngăn chặn ánh sáng từ phía cửa sổ. Tuy nhiên, độ dày của chúng cũng có nghĩa là một sự lựa chọn tuyệt vời nhằm giảm mức độ tiếng ồn, hoặc thậm chí là một hình thức của phòng cách âm. Rèm cửa không thể chặn tiếng ồn hoàn toàn nhưng có thể làm giảm mức độ tiếng ồn lên đến 40 phần trăm. Mức giảm thiểu như vậy chắc chắn tạo ra sự khác biệt giữa tiếng ồn thực tế và âm thanh mà bạn nghe thấy. Một điều cần phải chú ý là dù tên gọi của chúng là rèm blockout nhưng chuyện đó không có nghĩa là chúng có màu đen. Chỉ là màu sắc của chúng đậm và tối hơn so với các loại rèm bình thường khác nhằm mục đích ngăn ánh sáng là chủ yếu.

Rèm 2 lớp


Một cách hiệu quả của việc sử dụng rèm cửa để giảm tiếng ồn là sử dụng rèm cửa hai lớp. Một lớp được treo trên thanh treo chính và một rèm được treo trên thanh mở rộng, hoặc rèm hai lớp được may dính vào nhau. Điều này tạo ra một khoảng cách không khí giữa hai lớp rèm cửa và chính khoảng cách này có thể hấp thụ âm thanh nhiều hơn, giảm mức độ tiếng ồn trong nhà. Rèm cửa dày có thể thực hiện chức năng này tốt hơn so vởi rèm mỏng. 


Bất cứ loại rèm cách âm nào cũng có thể kết hợp với động cơ tư động của Auto-Home. Mọi tư vấn về rèm tự động vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ
·         Auto-Home phục vụ Quý khách tất cả các ngày trong tuần
·         Hotline: 0888.304.666
·         Email: contact@autohome.com.vn
·         Website: http://www.remtudong.com/
                     http://www.autohome.com.vn/
Chi nhánh Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng I, Tòa CT4C, KĐT Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04 37373079
Chi nhánh Thái Bình:
Địa chỉ: Số 12, ngõ 22, Hoàng Công Chất, Quang Trung, TP Thái Bình
Tel: 036 6526261
Chi nhánh Đà Nẵng:
Địa chỉ: Lô 88, B1.91, Khu sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Tel: 091234 6131 – 0981.43.43.43
Chi nhánh Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 108/G4 Cộng Hoà, P4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08 38119424
Chi nhánh Cần Thơ :
VPGD: 62 Nguyễn Văn Cừ Nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Tel: (07103) 732 379 – 0942 576 979
Fax: (07103) 732 379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét