Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

XU HƯỚNG ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG CHO RÈM TRẦN CHE GIẾNG TRỜI

Rèm trần che giếng trời tự động  hiện đang được sử dụng rộng rãi, đặc biệt ở khu vực mật độ dân cư cao, hoặc các biệt thự villa cao cấp. Một hệ thống rèm trầntự động làm tăng giá trị thực cho ngôi nhà của bạn, đòng thời nâng cao phong cách và sự tiện nghi của ngôi nhà mà không hề làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Đặc biệt, rèm trần tự động còn giúp hoạt động mở, đóng giếng trời hàng ngày của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.
Khi trời mát, bạn có thể kéo rèm ra đón ánh sáng, để ánh sáng chiếu sáng khắp không gian nhà. Khi trời quá nóng bức, rèm được kéo lại để ngôi nhà được mát mẻ hơn.





Đối với các ngôi nhà dạng ống hoặc các công trình có trần cao thì việc sử dụng rèm che giếng trời càng cần thiết. Tất cả thao tác điều khiển đều chỉ thông qua một nút bấm trên remote, không cần cực nhọc kéo tay như truyền thống nữa.
Hơn nữa, rèm trần tự động có thể giúp chúng ta điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng và hiệu quả. Chỉ cần nhấn nút trên remote rèm trần sẽ đứng lại đúng vị trí mà bạn mong muốn, thật dễ dàng và đơn giản phải không nào.

Với những ưu điểm trên, rèm trần hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn còn e ngại về vấn đề độ bền, giá cả, chi phí lắp đặt… nên còn e ngại khi sử dụng rèm trần tự động cho giếng trời. Hiểu được điều đó, Auto-Home cung cấp giải pháp cho rèm trần tựđộng với giá cả phải chăng. Động cơ rèm tự động của chúng tôi được bảo hành 5 năm cho phần động cơ và 2 năm cho phụ kiện khác.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để đượ tư vấn cụ thể hơn.
 Hotline: 0913090988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét