Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

NHỮNG MẪU RÈM CỬA TRANG TRÍ ĐỘC VÀ LẠ BÊN CẠNH RÈM TỰ ĐỘNG

Rèm tự động, rèm cửa đã trở nên quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, rèm tự động đã ngày càng thay thế rèm thủ công. Thế nhưng những mẫu rèm thủ công độc và lạ vẫn được rất nhiều người mê cái đẹp lựa chọn.
Từ bất cứ những vật dụng đơn giản hằng ngày, bạn có thế biến hóa thành chiếc rèm xinh cho khung cửa của mình. Những mẫu rèm thủ công này sẽ tạo ra sự khác biệt cho không gian của bạn.
Đơn giản như những tờ báo cũ được biến thành chiếc rèm trái tim lãng mạn. Không chỉ dùng làm rèm, nó có thể còn được trang trí ở nhiều nơi, tạo điểm nhấn ấn tượng.
saboten-goi-y-1
Hay những chiếc ống hút được gắn thêm hoa xinh xắn là lựa chọn cho ai muốn có chiếc rèm độc đáo.
3d6d897e8c0474e7e5dd4b890fa364ca_meitu_3
Với những ai thích cảm nhận không gian của biển, hãy tự làm cho mình chiếc rèm vỏ ốc này nhé, không cầu kỳ mà cũng không tốn kém.
so-e1285557668345
Những mảnh giấy màu rực rỡ này cũng không kém phần tươi tắn cho rèm xinh. Chỉ cần bạn bỏ chút công để tạo ra những bông hoa, chiếc lá, ngôi sao… là có ngay nhé.
phong-tre-em-dep-7
Và còn rất nhiều rất nhiều lựa chọn cho chiếc rèm thủ công ưng ý. AUTO-HOME sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn trong những bài tổng hợp sau nhé. Thế nhưng hãy hiện đại hóa cuộc sống của bạn với những bộ rèm tự động cùng AUTO-HOME. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bộ rèm tự động hiện đại nhất, sang trọng , làm hài lòng tất cả mọi nhu cầu khó tính nhất!
[AUTO-HOME tổng hợp]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét