Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

RÈM TỰ ĐỘNG TẠI BẢO SƠN COMPLEX - VINH, NGHỆ AN



CHUNG CƯ BẢO SƠN COMPLEX – Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

  • ·       Chung cư Bảo Sơn Complex tự hào là dự án nổi bật trên thị trường bất động sản Nghệ An vào cuối năm 2016 khi hội tụ đủ 5 yếu tố vàng phong thủy “nhất cận thị, nhị cận lân, tam cận giang, tứ cận lộ, ngũ cận điều”. Đây là những yếu tố được các chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao và đặc biệt quan tâm khi quyết định bỏ tiền ra đầu tư. Chung cư là dự án cao cấp, được thiết kế thông minh và sở hữu nét độc đáo mang đặc trưng riêng.


  • ·       Bảo Sơn Complex là khu chung cư chất lượng cao do Tập đoàn Bảo Sơn làm chủ đầu tư. Với chiều cao 31 tầng, Bảo Sơn Complex đang là tòa nhà cao nhất thành phố Vinh và sở hữu tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh thành phố. Đây cũng là khu vực có trình độ dân trí cao và phát triển nhưng không quá đông đúc, ồn ào.

  • ·       Chung cư Bảo Sơn được trang bị hạ tầng đồng bộ, hiện đại và an toàn. Khu vực để xe rộng rãi với 2 tầng hầm, có camera an ninh giám sát 24/7, cùng hệ thống máy phát điện dự phòng tối tân, cung cấp ánh sáng thường xuyên cho tòa nhà và thang máy vận hàng không bị gián đoạn.

  • ·       Chung cư Bảo Sơn Complex tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Vinh, sở hữu nhiều ưu điểm về khả năng tiếp cận dễ dàng tới các địa điểm quan trọng của thành phố, thuận lợi về giao thông và cơ sở hạ tầng. Với thiết kế hiện đại và tối ưu công năng sử dụng, dự án hứa hẹn sẽ phát huy tối đa những lợi thế vốn có để đáp ứng cho nhu cầu tiếp cận ngày càng cao của khu vực.

  • ·       Tại Bảo Sơn Complex, bên cạnh trải nghiệm một cuộc sống chất lượng cao trong căn hộ đẳng cấp, cư dân nơi đây hoàn toàn có thể yên tâm về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ tiện ích tại tầng 1 của chung cư.

RÈM TỰ ĐỘNG TẠI BẢO SƠN COMPLEX.

  • ·       Cùng với việc trang trí nội thất, hệ thốngrèm tự động trở nên không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Sự tiện lơi và đẳng cấp mà rèm tự động mang lại là không thể bàn cãi.

  • ·       Cũng như nhiều công trình khu căn hộ cao cấp trên khắp cả nước, Auto-Home đều lắp đặt cho rất nhiều căn hộ của khách hàng. Và Bảo Sơn Complex cũng là 1 trong số đó, với lượng khách hàng sử dụng rèm tự động rất nhiều.

  • ·       Auto-Home cung cấp mọi kiểu rèm cửa mà bạn muốn trở thành tự động, phù hợp với tất cả các kiến trúc tại Bảo Sơn Complex. Cùng với mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để có 1 căn hộ vừa lòng nhất sử dụng rèm tự động tại Bảo Sơn Complex.

  • ·       Chỉ cần 1 nút nhấn remote, bạn đã không cần phải nặng nhọc kéo rèm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để dành phút giây hạnh phúc bên gia đình mình trong căn hộ ấm áp Bảo Sơn Complex.


  • ·       Với rèm roman tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển.

  • ·       Nội thất gỗ cổ điển được kết hợp với đẳng cấp của hệ thống tự động được sử dụng qua hệ thống rèm gỗ tự động.

  • ·       Sự đơn giản tinh tế kết hợp với motor rèm được thể hiện qua rèm cuốn tự động.

  • ·       Kết hợp với nhà thông minh, rèm tự động tại Bảo Sơn Complex giúp căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo, đẳng cấp hơn. Bạn có thể điều khiển mọi lúc moi nơi chỉ với smartphone trên tay.

  • ·       Động cơ rèm cũng phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn: motor rèm Đài Loan, motor rèm Hàn Quốc. Với motor rèm êm ái, không gây ồn, đầy đủ các tính năng tốt nhất của rèm tự động.

Chúng tôi, Auto-Home luôn sẵn lòng được phục vụ quý khách khi có nhu cầu rèm tự động tại Bảo Sơn Complex.
 Mọi chi tiết xin liên hệ hotline : 0913.090.988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét