Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

RÈM TỰ ĐỘNG TẠI GOLDMARK CITY


CHUNG CƯ GOLDMARK CITY
  • Goldmark City là tổ hợp khu văn phòng nhà ở và dịch vụ cao cấp nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội với quy mô lên tới 12.17ha. Thiết kế không gian mở bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh cùng vị trí đắc địa tạo nên một không gian xanh – môi trường sống thư giãn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình hiện đại.
  • Goldmark City tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội - 136 Hồ Tùng Mậu, khu vực trung tâm hành chính và kinh tế năng động, sầm uất nhất của thủ đô trong tương lai. Từ vị trí chung cư, chỉ mất vài chục phút lái xe các cư dân có thể dễ dàng tới sân bay Nội Bài và các điểm đến thú vị, các khu nghỉ dưỡng đẹp nhất miềm bắc thành phố. Goldmark Citynằm rất gần trạm tàu điện ngầm Metro số 3 – hệ thống giao thông thông minh nhất và hiện đại nhất.


  • Với những lợi thế về vị trí, cư dân tại Goldmark City được xem là điểm nhấn quan trọng tại khu vực cửa ngõ của thủ đô với hồ nước thoáng mát, trong lành và  không gian cây xanh tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính và tầm nhìn thẩm mỹ với khu công viên quy hoạch.
  • Goldmark City gồm 9 khối nhà cao 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1ha, khu trường học quốc tế, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cùng các tiện ích cao cấp: bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân bóng, sân tennis, khu tập Gym, spa, sân golf mini… 
  • Khu vực trung tâm của Goldmark City được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, thuận tiện để tổ chức các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Giữa các khối nhà được kết nối với nhau bởi những mảng xanh hoa viên, cây xanh, hồ nước, lối dạo bộ, đường nội khu,… Bên cạnh đó, còn có sân tập thể thao đa năng,...  
  LÝ DO NÊN CHỌN GOLDMARK CITY
  • Vị trí Vàng – Tầm nhìn cực đẹp – Thiết kế Xanh hiện đại  
  •  Tiện ích vượt trội với: 3 hồ bơi trong và ngoài nhà, 5 tầng trung tâm thương mại 
  •  Phong cách sống đẳng cấp – không gian sống hoàn hảo
  •  Chủ đầu tư uy tín – cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm  
  •  Giá cả hợp lý – bàn giao nhà nội thất đầy đủ, vật liệu cao cấp hiện đại.


- Goldmark City là tổ hợp căn hộ 5 sao được thiết kế tinh tế sang trọng, hướng nhìn tuyệt đẹp nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố với đầy đủ tiện ích cao cấp. Nơi đây đón không khí trong lành thoáng mát với mặt tiền công viên hồ điều hòa, rất thích hợp cho nhu cầu ở yên tĩnh, nghỉ dưỡng và đầu tư.
Tất cả các căn hộ tại Goldmark City đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống. Các căn hộ sang trọng tại Goldmark City được trang bị đầy đủ những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng, chung cư Goldmark City ngôi nhà hoàn hỏa mà bạn từng mong đợi.
- Goldmark City là khu phức hợp đa chức năng với thiết kế sáng tạo theo kiểu kiến trúc hiện đại nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, thoải mái, tiện nghi và yên tâm.
- Chung cư Goldmark City bố cục mặt bằng không những giải quyết tốt các yêu cầu trên mà còn phát triển hơn nữa bằng cách tối đa hóa phần diện tích hữu dụng của tòa nhà, trên nền tảng các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc được đặt ra cho khu vực. Tổng mặt bằng còn cho thấy việc quan tâm đến vấn đề thoát hiểm cho người sử dụng trong tòa nhà cũng như đáp ứng các yêu cầu về phòng cháy chữa cháy.

RÈM TỰ ĐỘNG TẠI GOLDMARK CITY
Cùng với việc trang trí nội thất, hệ thống rèm tự động trở nên không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Sự tiện lơi và đẳng cấp mà rèm tự động mang lại là không thể bàn cãi.
- Cũng như nhiều công trình khu căn hộ cao cấp trên khắp cả nước, Auto-Home đều lắp đặt cho rất nhiều căn hộ của khách hàng. Và Goldmark City cũng là 1 trong số đó, với lượng khách hàng sử dụng rèm tự động rất nhiều.
- Auto-Home cung cấp mọi kiểu rèm cửa mà bạn muốn trở thành tự động, phù hợp với tất cả các kiến trúc tại Goldmark City. Cùng với mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để có 1 căn hộ vừa lòng nhất sử dụng rèm tự động tại Goldmark City .

- Chỉ cần 1 nút nhấn remote, bạn đã không cần phải nặng nhọc kéo rèm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để dành phút giây hạnh phúc bên gia đình mình trong căn hộ ấm áp Goldmark City.
- Với rèm vải tự động, đơn giản và đẳng cấp. Sử dụng cả rèm vải 2 lớp, rèm vải ore.
- Với rèm roman tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển.
- Nội thất gỗ cổ điển được kết hợp với đẳng cấp của hệ thống tự động được sử dụng qua hệ thống rèm gỗ tự động.

- Sự đơn giản tinh tế kết hợp với motor rèm được thể hiện qua rèm cuốn tự động.
- Kết hợp với nhà thông minh, rèm tự động tại Goldmark City giúp căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo, đẳng cấp hơn. Bạn có thể điều khiển mọi lúc moi nơi chỉ với smartphone trên tay.
- Động cơ rèm cũng phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn: motor rèm Đài Loan, motor rèm Hàn Quốc. Với motor rèm êm ái, không gây ồn, đầy đủ các tính năng tốt nhất của rèm tự động.
- Chúng tôi, Auto-Home luôn sẵn lòng được phục vụ quý khách khi có nhu cầu rèm tự động tại Goldmark City.
          Mọi chi tiết xin liên hệ hotline : 0913.090.988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét