Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Rèm tự động tại IMPERIA GARDEN


GIỚI THIỆU VỀ CHUNG CƯ CAO CẤP IMPERIA GARDEN – NGUYỄN HUY TƯỞNG.

-        

-         Là khu vực có dân trí cao, cơ sỏ hạ tầng tiện ích đồng bộ với bệnh viện, trường học, cùng các khu giải trí mua sắm sầm uất, Imperia Garden đồng thời cũng nằm ở vị trí đắc địa gần với tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao, rất thuận tiện cho kết nối giao thông dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc các khu đô thị vệ tinh xung quanh.

V   Nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp hiện đại tại Imperia Garden, bạn sẽ được sống trong một môi trường lý tưởng, trong lành và văn minh. Những con đường mèm mại với thảm cỏ uốn quanh tòa tháp Imperia Garden được tô điểm thêm nhiều sắc hoa và cây cảnh. Khu vực sảnh sân chơi trung tâm có đài phun nước nghệ thuật độc đáo, nơi mà cư dân nơi đây được thư giãn đón những tia nắng bình minh sáng sớm và hoàng hôn vào những buổi chiều.
-         
-         Các căn hộ tại Imperia được thiết kế thông minh, hiện đại nhằm đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, ở Imperia Garden quý khách đều có thể dễ dàng tìm cho mình căn hộ phụ hợp với đa dạng diện tích hợp lý.

RÈM TỰ ĐỘNG TẠI IMPERIA GARDEN:
-         Cùng với việc trang trí nội thất, hệ thống rèm tự động trở nên không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Sự tiện lơi và đẳng cấp mà rèm tự động mang lại là không thể bàn cãi.
-         Cũng như nhiều công trình khu căn hộ cao cấp trên khắp cả nước, Auto-Home đều lắp đặt cho rất nhiều căn hộ của khách hàng. Và Imperia Garden cũng là 1 trong số đó, với lượng khách hàng sử dụng rèm tự động rất nhiều.
-         Auto-Home cung cấp mọi kiểu rèm cửa mà bạn muốn trở thành tự động, phù hợp với tất cả các kiến trúc tại Imperia Garden. Cùng với mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để có 1 căn hộ vừa lòng nhất sử dụng rèm tự động tại Imperia Garden.
-         Chỉ cần 1 nút nhấn remote, bạn đã không cần phải nặng nhọc kéo rèm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để dành phút giây hạnh phúc bên gia đình mình trong căn hộ ấm áp Imperia Garden.
-         Với rèm vải tự động, đơn giản và đẳng cấp. Sử dụng cả rèm vải 2 lớp, rèm vải ore.
-         Với rèm roman tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển.

-         Nội thất gỗ cổ điển được kết hợp với đẳng cấp của hệ thống tự động được sử dụng qua hệ thống rèm gỗ tự động.
-         Sự đơn giản tinh tế kết hợp với motor rèm được thể hiện qua rèm cuốn tự động.
-         Kết hợp với nhà thông minh, rèm tự động tại Imperia Garden giúp căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo, đẳng cấp hơn. Bạn có thể điều khiển mọi lúc moi nơi chỉ với smartphone trên tay.
-         Động cơ rèm cũng phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn: motor rèm Đài Loan, motor rèm Hàn Quốc. Với motor rèm êm ái, không gây ồn, đầy đủ các tính năng tốt nhất của rèm tự động.
-         Chúng tôi, Auto-Home luôn sẵn lòng được phục vụ quý khách khi có nhu cầu rèm tự động tại Imperia Garden .


         Mọi chi tiết xin liên hệ hotline : 0913.090.988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét