Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

RÈM TỰ ĐỘNG TẠI F.HOME - CONDOTEL ĐÀ NẴNG



GIỚI THIỆU CĂN HỘ F.HOME - CONDOTEL
FHOME Đà Nẵng là căn hộ đẳng cấp 5 sao, được thiết kế tối đa hóa công năng sử dụng và diện tích căn hộ theo phong cách Nhật Bản. Đặc biệt với 5 tầng trung tâm thương mại, Fhome được ví như tòa tháp đôi Vin Com trong lòng Đà Nẵng.
Căn hộ FHOME được xây dựng mô hình tòa tháp đôi đối xứng nhau, áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến của Bỉ. Đây được xem là điểm nhấn của phân khúc căn hộ tại Đà Nẵng năm 2014.

VÌ SAO NÊN CHỌN CHUNG CƯ FHOME – CĂN HỘ CONDOTEL CAO CẤP TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG?

-         Một căn hộ trung tâm thành phố có view nhìn sông Hàn thơ mộng và biển đông bao la rông lớn.
-         Có cơ hội sở hữu một căn hộ mơ ước trong khu dân cư thượng lưu tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
-         Bạn sẽ sống trong môi trường an ninh bạc nhất với các tiện ích cao cấp tuyệt vời, được quản lý bởi tập đoàn K&B Nhật Bản – là đơn vị quản lý khách sạn, resport hàng đầu thế giới.
Căn hộ condotel F.Home nằm ngay giữa trung tâm của thành phố Đà Nẵng, với vị trí 16 Lý Thường Kiệt, Phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Là đầu mối giao thông liên lạc nhanh chóng, chỉ cần vài trăm mét ngay từ căn hộ bạn có thể đến trung tâm hành chính Đà Nẵng, đi dạo bên bờ sông Hàn, đến được các tiện ích nhanh chóng như bệnh viện, trường học và các tụ điểm vui chơi,...
F.Home kết nối dễ dàng với các khu vực tiện ích của thành phố chỉ vài phút đi bộ hay xe máy.
F.Home nằm trong khu vực dân trí cao, an ninh tốt; một bên F.Home đón gió biển, một bên là sông Hàn, cư dân sống nơi đây như hòa mình vào thiên nhiên với cuộc sống trong lành, không khí thoáng đãng nhất.

F.Home tạo ra một không gian sống đa năng với nhiều tiện ích nội khu cao cấp, phục vụ tối đa lợi ích của cư dân sinh sống tại F.Home như: trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym...với thiết kế của F.Home lợi ích của cư dân luôn được đặt lên hàng đầu.

RÈM TỰ ĐỘNG TẠI CĂN HỘ F.HOME – CONDOTEL
·       Cùng với việc trang trí nội thất, hệ thốngrèm tự động trở nên không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Sự tiện lơi và đẳng cấp mà rèm tự động mang lại là không thể bàn cãi.
·       Cũng như nhiều công trình khu căn hộ cao cấp trên khắp cả nước, Auto-Home đều lắp đặt cho rất nhiều căn hộ của khách hàng. Và F.Home cũng là 1 trong số đó, với lượng khách hàng sử dụng rèm tự động rất nhiều.
·       Auto-Home cung cấp mọi kiểu rèm cửa mà bạn muốn trở thành tự động, phù hợp với tất cả các kiến trúc tại F.Home Cùng với mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để có 1 căn hộ vừa lòng nhất sử dụng rèm tự động tại F.Home .
 
·       Chỉ cần 1 nút nhấn remote, bạn đã không cần phải nặng nhọc kéo rèm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để dành phút giây hạnh phúc bên gia đình mình trong căn hộ ấm áp F.Home .
·       Với rèm vải tự động, đơn giản và đẳng cấp. Sử dụng cả rèm vải 2 lớp, rèm vải ore.
·       Với rèm roman tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển.
·       Nội thất gỗ cổ điển được kết hợp với đẳng cấp của hệ thống tự động được sử dụng qua hệ thống rèm gỗ tự động.
·       Sự đơn giản tinh tế kết hợp với motor rèm được thể hiện qua rèm cuốn tự động.
·       Kết hợp với nhà thông minh, rèm tự động tại F.Home giúp căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo, đẳng cấp hơn. Bạn có thể điều khiển mọi lúc moi nơi chỉ với smartphone trên tay.
·       Động cơ rèm cũng phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn: motor rèm Đài Loan, motor rèm Hàn Quốc. Với motor rèm êm ái, không gây ồn, đầy đủ các tính năng tốt nhất của rèm tự động.
Chúng tôi, Auto-Home luôn sẵn lòng được phục vụ quý khách khi có nhu cầu rèm tự động tại F.Home .
 Mọi chi tiết xin liên hệ hotline : 0913.090.988


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét