Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

RÈM TỰ ĐỘNG TẠI T&T VICTORIA - VINH, NGHỆ AN



CHUNG CƯ T&T VICTORIA – THÀNH PHỐ VINH

o   T&T Là tập đoàn kinh tế hoạt động trên nhiều lĩnh vực đa ngành nghề: bất động sản, công nghiệp, tài chính, xuất nhập khẩu, thể thao,...Với hơn 60 đơn vị thành viên và đội ngũ trên 1000 cán bộ công nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, tập đoàn T&T phấn đấu mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh trên toàn quốc và phát triển kinh doanh tới khu vực và quốc tế, trở thành một tập đoàn kinh tế đa quốc gia.
o   Chung cư T&T Victoria tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố Vinh với 4 mặt tiền: Đặng Thái Thân, Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Phan Đình Phùng. Từ lâu, khu vực này đã là trung tâm kinh tế, dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí sầm uất nhất tại thành phố Vinh.


o   Với vị trí trung tâm của thành phố, nằm đối diện trung tâm thương mại BigC, gần bến xe chợ Vinh, Chung cư T&T Victoria mang tới những dịch vụ tiện ích đẳng cấp cho Quý cư dân như: Trung tâm thương mại (Siêu thị, Gym, Spa, khu ẩm thực và các cửa hàng dịch vụ tiện ích...), Khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh chung, dịch vụ trông giữ xe và các dịch vụ theo yêu cầu.
o   Được thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu trong nước, chung cư T&T Victoria thành phố Vinh là tổng hòa của những tinh hoa trong thiết kế căn hộ chung cư hiện đại. Với 21 căn hộ trên 1 sàn được bố trí khoa học giúp tối ưu khả năng đón ánh sáng và không khí tự nhiên. Bao gồm 483 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ. Là dự án căn hộ cao cấp tiên phong tại thành phố Vinh, các căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tận dụng 4 mặt tiền để tạo ra các ban công thoáng, hệ thống cửa kính để thu ánh sáng tự nhiên và tối ưu hóa các không gian sử dụng.
RÈM TỰ ĐỘNG TẠI T&T VICTORIA – THÀNH PHỐ VINH
·       Cùng với việc trang trí nội thất, hệ thốngrèm tự động trở nên không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Sự tiện lơi và đẳng cấp mà rèm tự động mang lại là không thể bàn cãi.

·       Cũng như nhiều công trình khu căn hộ cao cấp trên khắp cả nước, Auto-Home đều lắp đặt cho rất nhiều căn hộ của khách hàng. Và T&T Victoria cũng là 1 trong số đó, với lượng khách hàng sử dụng rèm tự động rất nhiều.
·       Auto-Home cung cấp mọi kiểu rèm cửa mà bạn muốn trở thành tự động, phù hợp với tất cả các kiến trúc tại T&T Victoria. Cùng với mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để có 1 căn hộ vừa lòng nhất sử dụng rèm tự động tại T&T Victoria.

·       Chỉ cần 1 nút nhấn remote, bạn đã không cần phải nặng nhọc kéo rèm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để dành phút giây hạnh phúc bên gia đình mình trong căn hộ ấm áp T&T Victoria.
·       Với rèm vải tự động, đơn giản và đẳng cấp. Sử dụng cả rèm vải 2 lớp, rèm vải ore.
·       Với rèm roman tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển.
·       Nội thất gỗ cổ điển được kết hợp với đẳng cấp của hệ thống tự động được sử dụng qua hệ thống rèm gỗ tự động.
·       Sự đơn giản tinh tế kết hợp với motor rèm được thể hiện qua rèm cuốn tự động.
·       Kết hợp với nhà thông minh, rèm tự động tại T&T Victoria giúp căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo, đẳng cấp hơn. Bạn có thể điều khiển mọi lúc moi nơi chỉ với smartphone trên tay.
·       Động cơ rèm cũng phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn: motor rèm Đài Loan, motor rèm Hàn Quốc. Với motor rèm êm ái, không gây ồn, đầy đủ các tính năng tốt nhất của rèm tự động.
Chúng tôi, Auto-Home luôn sẵn lòng được phục vụ quý khách khi có nhu cầu rèm tự động tại VINH.
 Mọi chi tiết xin liên hệ hotline : 0913.090.988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét